วันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2024

‘เพื่อไทย’ ขอปชช.แจ้งเบาะแสรัฐบริหารล้มเหลว ใช้เป็นข้อมูลซักฟอก แนะ ‘บิ๊กตู่’ รีบยุบสภาฯ

“เพื่อไทย” ขอปชช.ร่วมแจ้งเบาะแสการบริหารงานล้มเหลวของรบ.ให้ฝ่ายค้านได้ทุกพื้นที่ทั่วประเทศ เพื่อนำมาใช้เป็นข้อมูลซักฟอก แนะ “บิ๊กตู่” รีบประกาศยุบสภาฯ

เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม นายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ ส.ส.พะเยา ในฐานะประธาน ส.ส.พรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ถึงการบริหารจัดการวัคซีนของรัฐบาลที่ล้มเหลว ไม่สามารถแก้ปัญหาโรคระบาดโควิด-19 ได้ และการที่รัฐบาลไม่สามารถแก้ปัญหาโรคระบาดในหมู่โคกระบือได้ ว่า นับตั้งแต่โรคลัมปีสกินเริ่มแพร่ระบาดในประเทศไทย รัฐบาลโดยเฉพาะกรมปศุสัตว์ยังไม่สามารถบริหารจัดการแก้ปัญหาโรคระบาดได้ ส่งผลให้เกษตรกรผู้เลี้ยงโคกระบือ ต้องสูญเสียรายได้ที่ลงทุนไปกับการเลี้ยงโคกระบือ ที่ได้ผลกระทบจากโรคระบาด และเสียชีวิตจำนวนมาก ข้อเท็จจริงต่างๆมีหลักฐานที่ปรากฏแน่ชัดทั้งอัตราการตายของคนและสัตว์ ทุกชีวิตในประเทศไทยแทบจะอยู่ไม่ได้แล้ว เสี่ยงต่อการตายจากการบริหารงานของรัฐบาล

นายวิสุทธิ์ กล่าวต่อว่า รัฐบาลบริหารจัดการปัญหาที่เกิดขึ้นทุกด้านด้วยความล้มเหลว ไม่สมควรที่จะทำงานเพื่อประชาชนต่อไป หากนายกฯ ยังไม่ประกาศยุบสภา ยังคงบริหารงานเช่นนี้อยู่ ท่านจะทนเห็นน้ำตาของประชาชนต่อไปได้อย่างไร หากท่านไม่สงสารประชาชนก็ให้สงสารประเทศ ทางพรรคร่วมฝ่ายค้านโดยเฉพาะพรรคพท.เตรียมยื่นอภิปรายไม่ไว้วางใจ เปิดโปงความเสียหาย และความล้มเหลวของรัฐบาลอย่างเอาจริงเอาจัง ขณะนี้ฝ่ายค้านมีข้อมูลที่มากพอสมควร ที่จะเอาผิดกับรัฐบาลในการจงใจบริหารราชการที่ล้มเหลว ทั้งนี้ จึงฝากไปยังประชาชนให้ร่วมกันแจ้งเบาะแส และข้อมูลการบริหารงานที่ล้มเหลวและไร้ประสิทธิภาพของรัฐบาลมายัง ส.ส.ของพรรคร่วมฝ่ายค้านได้ทุกพื้นที่ทั่วประเทศ เพื่อนำข้อมูลต่างๆ รวบรวมและจัดทำเป็นหมวดหมู่ นำสู่การอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลต่อไป

QR Code LINE @Matichon

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก

Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

พะเยา

พะเยา

กว๊านพะเยาแหล่งชีวิต ศักดิ์สิทธิ์พระเจ้าตนหลวง บวงสรวงพ่อขุนงำเมือง งามลือเลื่องดอยบุษราคัม

Related Posts

Next Post

บทความ แนะนำ

No Content Available

Welcome Back!

Login to your account below

Create New Account!

Fill the forms below to register

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.